Thursday, October 11, 2007

its more than just doubt

ganun ata talaga.
hinde siya basta basta nawawala. mahirap siya na pawiin.

sobrang na miss na kita. pero sobrang inis na inis na ren ako seyo dahil wala akong idea sa kung ano ang nangyayare sa iyo.
mahirap ang sitwasyon ko umaasa sa bawat hakbang na gagawin mo. nag aabaang sa kung ano ang susunod kong gagawain.
hanggang ngayon nahihirapan pa den ako. we need to put things at rest

or kung one way man ang lahat ng ito, dapat ko na siguro ipahinga ang idea of
"us"

i need to let go. god help me. i need to separate myself from you. i need to get a way and get a new life
i need to be more than just your option. or i rather not be one of your options.

i want to be just the plain someone that my future partner wants to be with. maybe not all the time but at least he will be able to make me feel that he needs me and he wants to be with me

ayoko na . ang mushy na. pagod na ako. sawa na ako.

sana hindi ka na lang ulit mag text. bahala na lang ako sa sarili ko.

iisip ako nag paraan para mapalipas ang lahat ng ito

pero galit ako sa iyo. at gagawa ren ako ng paraan na maiparamdam sa iyo na galit na ako

feeling ko yun ang dapat. because all this time ramdam ko you take things for granted. you don't take me seriously. you thought you just cant get away with everything. pero this time, i'm really tired. pagod na ako

sawa na ako. hinid na nga ako naiiyak. nag sasawa na ren ako.

bahala na bukas o sa isang araw. bahala na pag nag text ka. bahala na.

No comments: