Thursday, December 01, 2005

ang eraserheads, si st. jude at si dr. a

nung isang araw galeng ako ng UP theater para panoorin ang album launching ng ultraelectromagnetic jam, eto yung album na compilations ng mga songs ng eheads pero iba't ibang banda ang kumunta. ASTIG! nakita ko pa c marcus at buddy. C buddy parang hinde tumatanda,ganun paren ang itsura.

ang galeng ng eheads, sobrang kakaiba ang impact nila sa music industry kc parang legend na cla. sayang nga lang at kinailangan nilang mag divorce.

ang naitura lang sa akin ng experience ng eraserheads eh ang importansya ng bakasyon at breaks.

sa buhay hinde ka pedeng sabak lang ng sabak. kailangan may mga panahon kang nagpapahinga, namumuhay ng walang problema. kc kung puro trabaho...masasayang ang buhay. mahihirapan ka ng mag-adjust sa paligid mo dahel na ren siguro sa stress, pressure, sa pagod at ka toxican.

hala! pano kaya yun, pag pinalad akong maging clerk..wala na akong baksyon. every other day na 36 hours duty....kayanin ko kaya yun. bahala na. ang hirap naman nun. ang toxic.

si. st. jude.

kanina nag mass ulet ako sa st. jude. cia yung patrion for the hopeless cases. bakit hopeless na ba ako? hahaha hopelessly inlove!

pucha kung sa sakto guy, hinde na suko na ko. kahit ata si st. jude di kaya ayusen yun. hanap na ako iba. hehehe

seriously, nag simba ako kay st. jude kc feeling ko kailangan ko ng huminge ng special divine intervention para mag patuloy ako sa landas na tinatahak ko. ang hirap kc eh. nakaka bobo actually mas nakakatanga kc pinagmumukha kang tanga ng paligid mo. parang andame ko pang kailangan malaman at maintindihan para maging karapat dapt sa buhay na to.. ang serious! hahaha basta prayer na lang kakampi ko.

at si dr. a

bukas ma meet ko ulet cia. umiyak ako dahel sa kanya. at sanan hinde na maulet iyon. ang hirap. ewan.


bye for now.

No comments: