Wednesday, June 20, 2007

ironically sometimes silence means everyhing you need to know

para bang kailangan mong basahin ang ibang mensaheng kanyang pinaparating

siguro yung ang matagal mo ng gustong sabihen at hinde lang ako marunong makiaramdam

o talaganag hindi pa lang ako handang tangapin ang mga bagay bagay

haay naku tama na nga etong kalokohang ito.

masakit isipin, nakakalungkot, nakakapanghinayang

pero ako naman ang unang may gusto. ako naman ang unang umayaw, dapat ko lang matutuhang tangapin ang kinahihinatnan nang aking mga desisyon.

dapat kong tangapin...

dapat kong matutunang tangapin

----
madameng mga bagay ang masyadong eksaheradong tingan ng nga tao.

may mga bagay naman na inaakalang madali ngunit sgad sa butong pagod pala ang kahihitnan kapag iyon ay iyo ng hinarap

madamdamin kong hinarap ang mga nakalipas na buwan.

at alam kong marame din akong napag sa walang bahala...

madame na akong kailangan baguhen dapat simulan at dapat ng tapusen.

at sa ma oras na ito nagsisimula ako and i feel better.

No comments: