Thursday, August 04, 2005

sa wakas balik normal na ang buhay ko!

sa wakas natapos na din ang isang buwan ng paghihirap.

sa ngayon alam ko, na may mga bagay sana na naiwasan kung ang mga ito ay pinag - isipang mabuti. may mga bagay na na isa ayos ng maayos, pero ganun talag hindi lahat ng tao matutuwa sa pag hihrap mo dahil talaga namang totoo hindi mo kayang i please ang lahat ng tao

hindi natin kayang sabihin na pare prehas ang gustong makita ng mga tao

pero ako, sa totoo lang masaya ako at thankful sa mga taong nakasama ko
masaya ako mababit at masisipag ang mga taong nakatrabaho ko

gusto ko reng pasalamatan c dr. a dahel sa lahat ng ka toxic-an na kanyang ibingay natuto akong magpursige sa buhay med...hehehe

mamaya uuwe ako ng bahay, matutulog ako sa aking kama at nanamnamin ako ang sarap ng panaginip.

kung may bago mang pagsubok na darating bukas, hindi importante iyon

ang mas mahalaga ay makabawe ako ng lakas...para bukas may tunay na ngiti namamumutawi sa aking labi!

No comments: